วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2551

ลักษณะของตราสินค้า (Brand Characteristics)ของการรับทำวิทยานิพนธ์

ลักษณะของตราสินค้า (Brand Characteristics)ของแบรนด์ รับทำวิทยานิพนธ์ เกิดขึ้นก่อนความเชื่อมั่นในตราสินค้า ซึ่งบุคลิกของตราสินค้าจะสะท้อนให้เห็นถึงกฎแห่งความจาเป็นที่สุดที่ทาให้เกิดความยอมรับในใจในขณะที่ผู้บริโภคตัดสินใจที่จะไว้วางใจในตราสินค้าหรือครานั้นๆ ก็เหมือนกับการตัดสินใจของบุคคลไปยังผู้อื่นก่อนการตัดสินใจว่าได้สิ่งที่เป็นเพื่อนได้ ผู้บริโภคก็เช่นกันตัดสินตราสินค้าก่อนที่จะซื้อหรือการสร้างความคุ้นเคยกับมันก่อนนั้นเอง รูปแบบงาน รับทำวิทยานิพนธ์ ต้องทำให้เกิดความไว้วางใจระหว่างบุคคลนั้นมีปัจจัยขึ้นอยู่กับความมีชื่อเสียง(Zucher . 1986) และความสามารถของตราสินค้านั้น (Andaleep andAnwar . 1996)